Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Giới thiệu cụm Du lịch Núi Lớn - Núi Nhỏ Du lịch Vũng Tàu

Giới thiệu cụm Du lịch Núi Lớn - Núi Nhỏ và Cáp treo Vũng Tàu khi di du lich vung tau.



Giới thiệu cụm Du lịch Núi Lớn - Núi Nhỏ và Cáp treo Vũng Tàu
Giới thiệu cụm Du lịch Núi Lớn - Núi Nhỏ và Cáp treo Vũng Tàu
Dự án: Cụm Du Lịch Núi Lớn - Núi Nhỏ và Cáp Treo Vũng Tàu được  quy hoạch xây dựng  tại Thành phố Vũng Tàu - tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
Mục đích của dự án:
Tạo ra một cụm du lịch bao gồm hệ thống các khu du lịch hoàn chỉnh liên kết với nhau chặt chẽ; các khu du lịch cung cấp các sản phẩm du lich vung tau về nghỉ dưỡng, ngắm cảnh đẹp, vui chơi, giải trí … nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Quy hoạch vị trí :

Tổng diện tích của dự án là: 106 hecta, được phân bổ thành 3 khu vực chính:
Khu lấn biển Bãi Trước: có diện tích 6,7 ha .
Khu Núi Lớn: có diện tích 65,7 ha nằm ở độ cao 240 m so với mặt nước biển.
Khu Núi Nhỏ: có diện tích 30,4 ha nằm ở độ cao 170 m so với mặt nước biển.

Quy hoạch dự án:




Cụm Du Lịch Núi Lớn - Núi Nhỏ và Cáp Treo Vũng Tàu được quy hoạch thành 10 dự án thành phần:
Dự án 1:  Khu du lịch sinh thái - Văn hóa Hồ Mây
Dự án 2:   Khách sạn 4 sao Cánh Buồm.
Dự án 3:   Khu Thế giới Đại Dương Vũng Tàu.
Dự án 4:   Hệ thống Cáp treo Núi Lớn - Núi Nhỏ.
Dự án 5:   Khu du lịch sinh thái Safari.
Dự án 6:   Khu biệt thự và Bungalow Đồi Mây.
Dự án 7:   Khách sạn trung tâm Đồi Mây.
Dự án 8:   Khu thể thao Núi Lớn.
Dự án 9:   Khu Vui chơi thanh thiếu niên.
Dự án 10: Khu resort Hải Đăng - Núi Nhỏ.
Trong đó, dự án 1 ( Khu du lịch sinh thái - văn hóa Hồ Mây) đã đi vào hoạt động phục vụ du khách từ ngày 17/02/2010. Các dự án còn lại đang thực hiện chính sách thu hút đầu tư trong và ngoài nước.
Sáng 17-2 (tức mùng 4 Tết Canh Dần), tại Khu du lịch Cáp treo - Sinh thái - Văn hóa Hồ Mây (núi Lớn Vũng Tàu), TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đã tổ chức lễ khánh thành giai đoạn I, đưa hệ thống cáp treo vào phục vụ nhân dân và du khách nhân dịp năm mới.

Đây là hệ thống cáp treo đầu tiên ở Bà Rịa - Vũng Tàu được đầu tư xây dựng, hệ thống cáp treo được nhập từ châu Âu với công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay 2.000 người/giờ. 
Du khách khi đi cáp treo này sẽ được ngắm thành phố Vũng Tàu từ trên cao xuống với biển, núi, rừng hoa anh đào, rừng cây và Khu Bạch Dinh, Bãi Dâu, Bãi Trước, Bãi Sau… 
Được biết, Khu du lịch Cáp treo - Sinh thái - Văn hóa Hồ Mây du lich vung tau được đầu tư giai đoạn I là 250 tỷ đồng nằm trên vị trí núi Lớn Vũng Tàu, với diện tích 400ha. Với hệ thống cáp treo du khách có thể dễ dàng lên khu du lịch sinh thái văn hóa với khu rừng thông, rừng hoa anh đào được giữ nguyên nét hoang sơ của thiên nhiên, công trình thác nước nhân tạo, cầu mây, đồi hoa bằng lăng, khu vực nuôi chim công… 
Giá vé hiện nay là 300.000 đồng.

1 nhận xét:

  1. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ và đặc biết là những chiếc smart phone siêu việt thì rất dễ dàng để bạn có thể tự lưu trữ những tấm hình đẹp khi đi du lịch đúng không nào?

    Nhưng để có những góc chụp hoàn hảo, những địa điểm chụp đẹp hay những bộ Preset blend màu chuyên nghiệp thì chắc hẳn sẽ hạn chế đối với những chiếc smart phone đúng không bạn?

    Vậy tại sao không tìm một photo tour cho nhanh nhỉ? Uhm thôi đi thuê chụp cho nhanh cho đẹp vẫy, sẵn có hướng dẫn dẫn viên miễn phí.

    Trả lờiXóa